Subaru Forester GT Edition 2023, Giá Khuyến Mãi Tháng 08/2023.

Cập nhật mới nhất ngày 08/08 năm 2023, Subaru Forester GT Edition đã được trình làng tại Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng Forester và được nâng cấp chủ yếu về ngoại hình.

Subaru Forester GT edition 2023

Kể từ chuyển từ nhập khẩu Nhật Bản sang Thái Lan. Forester đã trở thành Mẫu xe bán chạy Nhất của Subaru Việt Nam nhờ mức giá giảm đến hàng trăm triệu đồng. Việc bổ sung phiên bản đặc biệt này sẽ giúp làm phong phú hơn sự lựa chọn của khách hàng Việt.

Ngoại thất – Hầm hố hơn với bộ bodykit

Phiên bản đặc biệt Subaru Forester GT edition 2023 sẽ được tập trung chủ yếu nâng cấp về ngoại hình với bộ bodykit mới.

 

 

Đầu xe Subaru Forester GT: Nhìn từ trực diện, khách hàng dễ dàng thấy được sự thay đổi lớn đến từ bộ khuếch tán bên dưới được trang bị phần ốp mới ôm trọn cả đầu xe. Bổ sung này giúp phần đầu xe trong hầm hố và bề thế hơn hẳn.

Những chi tiết còn lại không có gì thay đổi, bộ lưới tản nhiệt vẫn là hình đa giác được sơn lại màu đen thể thao.

Cụm đèn trước có thiết kế vuốt cong về hai bên ứng dụng công nghệ LED có khả năng tự động điều chỉnh độ cao và rửa đèn tự động. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày hình lưỡi rìu nằm ngang kết hợp cùng đèn sương mù dạng LED.

 

 

 

Thân xe Subaru Forester GT: Thay đổi lớn nhất ở phần hông là bộ vành mới có cấu trúc đa chấu thể thao kèm logo “GT” được đính ở chụp mâm, kích thước 18 inch. Gương chiếu hậu được bố trí trên cửa thay vì cột A giúp hạn chế điểm mù.

 

 

 

 

Không gian nội thất của Forester GT Edition không có nhiều thay đổi so với bản Forester 2.0 i-S EyeSight đang bán tại Việt Nam. Khác biệt lớn nhất chính là tone màu nội thất chuyển sang màu đen-xám.

Đuôi xe Subaru Forester GT: Subaru Forester GT Edition được bổ sung thêm phần ốp sơn đen ở cản sau và cánh lướt gió góp phần cải thiện tính khí động học và tăng cường chất thể thao. Cụm đèn hậu có dạng càng cua quen thuộc ứng dụng công nghệ LED sắc sảo.

Giá xe Subaru Forester 2023

 

Kết luận

 

Cận cảnh và chi tiết Bộ Body Kit GT Edtion 2023 dành cho Subaru Forester 2023 All New ! Bao gồm :

– Ốp cản trước – Ốp cản sau – Cánh gió sau – Đuôi lướt gió – Cam 360 – Ghế da GT – Vành hợp kim đúc 18inch GT – Logo GT – Chụp ống xả GT.

Nhìn chung, các thông số kỹ thuật của Forester GT edition hầu như không có sự thay đổi. Khác biệt lớn nhất là ngoại hình hầm hố hơn đồng thời được bổ sung thêm các tính năng giải trí. Tuy nhiên, như vậy được xem là qua đủ để dòng Forester có thể cải thiện doanh số bán khi phiên bản đặc biệt cập bến Việt Nam.

Gọi điện thoại
0948.179.289
Chat Zalo